Đối với chị em những người sở hữu lượng mỡ thừa nhiều thì giảm béo vai không hề đơn giản. Để giải quyết vấn đề béo vai của nữ giới nói chung và tất cả mọi người nói riêng thì sau đây mời bạn cùng Viện thẩm mỹ Gangnam(https://500px.com/thammymegagangnam) tham khảo 1 số cách giảm béo vai hiệu quả nhất hiện nay nhé:

Giảm mỡ vai bằng các bài tập thể dục cho vai

Bài tập boxing

Boxing là một bộ môn thể thao thể sử dụng đôi tay với những nắm đấm, giúp cho đôi tay luôn chắc khỏe và linh hoạt trong từng chuyển động. Nhờ hoạt động của tay sẽ giúp tiêu hao một nguồn năng lượng đáng kể từ đó giảm mỡ vai, mỡ vùng bắp tay...

3 bước thực hiện bài tập boxing giảm béo vai:

Chuẩn bị 2 đôi găng tay chuyên dụng của môn boxing, 1 bao đấm treo trên sàn nhà.
Bạn đặt chân trái về phía trước, chân phải ra sau một khoảng rộng bằng vai, giữ chắc chân, tay đeo găng tay
Sau đó tay phải thu lại dơ phần nắm đấm ngang bằng mặt và đấm mạnh tay trái về phía bao tập với một lực đủ mạnh rồi nhanh chóng thu lại
Chuyển làm tương tự với bên tay còn lại. Thực hiện liên tục trong khoảng 30 phút.



Bài tập boxing giúp giảm béo vai & bắp tay cho nữ rất hiệu quả

Các bạn lưu ý đây là một bộ môn thể thao cần rất nhiều lực và sức mạnh của đôi tay; Do đó chị em cần kiên trì trong thời gian đầu mới tập luyện để đạt hiệu quả giảm mỡ bả vai nhé.

Bài tập gym hít đất giảm mỡ bắp tay

Đây cũng là một bài tập chủ yếu sử dụng sức mạnh của đôi tay. Bài tập hít đất không chỉ giúp giảm mỡ bả vai mà còn giúp cho đôi tay thon gọn, chắc khỏe hơn. Các bạn cùng thực hiện theo các bước hướng dẫn sau.

Tư thế chuẩn bị hai tay chống thẳng, dang rộng bằng vai, lấy mũi chân làm trụ đỡ thân dưới.
Gập khuỷu tay xuống từ từ cho đến khi vuông góc 90 độ rồi lại duỗi thẳng.
Lặp lại động tác khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần mỗi ngày.
Với bài tập này các bạn chỉ cần kiên trì thực hiện trong một tuần là sẽ thấy hiệu quả rõ ràng, size bắp tay có sự cải thiện hoàn toàn mà chẳng cần dùng đến phương pháp phẫu thuật này.

Bài tập đưa tạ ra sau gáy giảm mỡ vai

Chuẩn bị: đứng thẳng, 2 chân mở rộng với vai, 2 bàn chân tạo thành hình chữ V.
Hai tay cầm tạ khoảng 1kg, sau đó đưa tay ra sau đầu gập xuống 90 độ.
Dùng lực duỗi thẳng tay qua đầu sao cho 2 tay song song và lòng bàn tay hướng vào trong rồi trở lại tư thế ban đầu.

Bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 1 số phương pháp giúp giảm béo vai hiệu quả. Tuy nhiên các cách này cần phải duy trì luyện tập hàng ngày thì mới có kết quả tốt nhất. Nếu không có thời gian tập luyện mà vẫn muốn giảm béo vai cấp tốc thì bạn có thể tham khảo cách giảm béo vai bằng công nghệ Smart Lipo tại Viện Thẩm Mỹ Gangnam(https://www.behance.net/megagangnam/) được rất nhiều người tin dùng hiện nay nhé.

Chúc các bạn có 1 thân hình như ý