Thi công nội thất trọn gói phòng bếp nên lưu ý gì? Thi công nội thất nhà bếp như thế nào cho đẹp, tiện nghi cũng như hợp phong thủy của gia chủ được rất nhiều gia đình quan tâm. mặc dù vậy không phải ai cũng biết được các vấn đề cần lưu ý khi thiết kế, thi công nội thất phòng bếp. Nếu các bạn chưa biết hết những vấn đề này thì hay tham khảo những lưu ý được nói ở phần dưới đây nhé.

Xem thêm tại đây: Thi công nội thất phòng khách nhà ở

Hóa giải phong thủy phòng ngủ đối diện nhà bếp

Thi công nội thất nhà bếp cần được chú trọng đến sự tiện lợi



Do chức năng của phòng bếp là nấu nướng đồ ăn cho gia đình nên trong thiết kế nội thất phòng bếp, yếu tố quan trọng nhất là yếu tố tiện lợi, tiện nghi cho việc nấu nướng của người nội trợ trong gia đình. với mỗi gia đình lại sở hữu một diện tích phòng bếp khác nhau, vì vậy trước khi thiết kế phòng bếp, người thiết kế phải quan tâm đến vấn đề chức năng không tồn tại gian này trước tiên. Nhằm mục đích sắp xếp lại vị trí tủ lạnh, bếp nấu, tủ bếp, bồn rửa bát, các ngăn để đồ cho hợp lý.

So với các gia đình sở hữu diện tích khiêm tốn thì thông thường tủ lạnh được bố trí ở bên ngoài chứ không thiết kế âm vào cùng không có gian bếp. Vì vậy lựa chọn tủ lạnh gần địa điểm nấu nướng là thuận tiện nhất. tuy nhiên không có nên đặt gần bếp nấu ăn hay gần bồn rửa bát vì tủ lạnh là đồ điện tử, đặt gần nước và lửa rất nguy hiểm, cộng với để gần vậy sẽ khiến tuổi thọ của tủ lạnh bị giảm xuống nhiều hơn bình thường.

Tủ bếp là khu phân phối những các công cụ nấu nướng, đồ ăn, bát đĩa… Vì vậy, tủ bếp thường được thiết kế số lượng lớn ngăn, và nhưng ngăn để phân phối đồ nhẹ thì nên thiết kế ở dạng ngăn kéo ra đẩy vào được.

Thi công nội thất nhà bếp cần đảm bảo tính thẩm mỹ.


Cho dù các bạn thiết kế nội thất nhà bếp như thế nào đi nữa thì các bạn cũng muốn nhà bếp mình đẹp, thẩm mỹ cao. Để có nhà bếp đẹp thì hội tụ bởi những yếu tố sau đây:

Yếu tố thứ nhất là tủ bếp đẹp: Tủ bếp đẹp có nghĩa là tủ bếp hài hòa về màu sắc và thiết kế. Chất liệu để thi công tủ bếp đẹp là điều cần lưu ý. nhiều gia đình thấy làm tủ bếp bằng chất liệu gỗ vì thất vân gỗ đẹp, bền nhưng Ngược lại giá thành để thi công tủ bếp bằng gỗ khá là đắt. Vì vậy, tùy theo thiết kế căn nhà và kinh phí các bạn sở hữu thể lựa chọn chất liệu để thi công rẻ mà độ bền và thẩm mỹ không tồn tại kém gì đối với chất liệu gỗ như nhôm, laminate,….

Yếu tố thứ hai là bàn ăn: Lựa chọn bàn ăn còn tùy thuộc vào số người trong một gia đình và diện tích của phòng bếp. Nếu diện tích phòng bếp nhỏ thì bạn sở hữu thể lựa chọn bàn ăn thông minh, sở hữu thể mở ra gập lại được, sở hữu mấu thiết kế đẹp và nhẹ. Nếu diện tích phòng bếp rộng các bạn có thể lựa chọn bàn ăn tròn hoặc vuông bằng gỗ chắc chắn.

Nếu các bạn đang có nhu cầu hay còn bất kỳ điều gì cần tạo điều kiện về thiết kế nội thất không tồn tại gian bếp hãy liên hệ:

Công ty cổ phần nội thất KFA

Tầng 31 - tòa nhà Handico - Phạm Hùng - Mễ Trì Hạ - Từ Liêm - Hà Nội

0987.316.777

noithatkfa@gmail.com

Thôn 3 - Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội